┴ a­ banna allt sem er ekki blřantur?

┴ a­ banna allt sem er ekki blřantur? Hvernig vŠri a­ nota hluti sem vekja ßhuga barnanna Ý kennslu Ý sta­ ■ess a­ banna allt sem er ekki blřantur? Ůannig

┴ a­ banna allt sem er ekki blřantur?

Hvernig vŠri a­ nota hluti sem vekja ßhuga barnanna Ý kennslu Ý sta­ ■ess a­ banna allt sem er ekki blřantur? Ůannig spyr ingvi Hrannar Ëmarsson, kennslurß­gjafi Ý upplřsingatŠkni vi­ ┴rskˇla Ý Skagafir­i. Tilefni­ er andsta­a kennara vi­ Spinnera e­a snŠldur og krafa ■eirra um bann vi­ notkun snŠldanna. Ingvi Hrannar setur fram hugmyndir um hvernig nřta mß snŠldurnar vi­ kennslu.

BloggfŠrsla Ingva Hrannars:

"JŠja skˇlar og kennarar.... Hvernig vŠri a­ nota hluti sem vekja ßhuga barnanna Ý kennslu Ý sta­ ■ess a­ banna allt sem er ekki blřantur?

HÚr eru 10 kennsluhugmyndir me­ 'snŠldurnar':

  1. MŠla hve lengi ■Šr sn˙ast a­ me­altali og setja upp graf og t÷lfrŠ­i.
  2. Bera saman hvort ■yngd hafi ßhrif ß sn˙ning... hver er besta ■yngdin og af hverju?
  3. Bera saman ˙r hverju mismunandi 'snŠldur' eru ger­ar og hva­a ßhrif hva­a efni hefur og hvers vegna.
  4. Finna me­altal ß ■vÝ hve lengi 'snŠldur' sn˙ast.
  5. MŠla hve marga hringi ein snŠlda snřst ß 10 sek˙ndum (taka upp Ý 'slo-mo' myndbandi ß sÝma e­a spjaldt÷lvu). MŠla Ý framhaldi ummßl snŠldunnar og reikna hve langt h˙n myndi fer­ast ß einni mÝn˙tu ef h˙n vŠri upp ß r÷nd (eins og dekk)....og mŠla km/klst Ý framhaldi fyrir eldri nemendur.
  6. RŠ­a me­ gagnrřnum hŠtti hvernig mannlegar gj÷r­ir hafa ßhrif ß ni­urst÷­ur mŠlinga og rannsˇkna.
  7. B˙a til sÝna eigin snŠldu Ý smÝ­um/h÷nnun t.d. me­ FabLab.
  8. Lßta nemendur marka­ssetja og auglřsa sÝna snŠldu eins og s÷luv÷ru. B˙a til auglřsingu/heimasÝ­u. Hva­ er sanngjarnt ver­ og hvernig/hvar er best a­ auglřsa? Hver er markhˇpurinn?
  9. Hafa r÷krŠ­ur um hvort, og af hverju, leyfa eigi 'snŠldur' Ý skˇlum.
  10. RŠ­a um 'snŠldur' ˙t frß fyrsta l÷gmßli Newtons (Treg­ul÷gmßli­) sem segir a­ sÚrhver hlutur haldi ßfram a­ vera Ý kyrrst÷­u, e­a ß jafnri hreyfingu eftir beinni lÝnu, nema kraftar sem ß hann verka ■vingi hann til a­ breyta ■vÝ ßstandi.

.... RŠ­a svo Ý framhaldi um af hverju snŠldan st÷­vist og hvort eitthva­ gŠti veri­ gert til ■ess a­ h˙n gangi a­ eilÝfu.

Notum tŠkifŠrin og hŠttum a­ hrŠ­ast alla hluti sem voru fundnir upp eftir a­ vi­ fŠddumst."

BloggsÝ­a Ingva Hrannars

Senda pˇst til ADHD samtakanna




Athugasemdir

SvŠ­i

  • Til

    ástu­nings b÷rnum

    á

    áog

    áfullor­num

    áme­ athyglisbrest, ofvirkni og skyldar raskanir