Góð þátttaka á námskeiði um leikskólann og ADHD hjá Reykjavíkurborg

ADHD samtökin héldu tvö námskeið fyrir Reykjavíkurborg um leikskólann og ADHD

Nemendur Hlíðarskóla færðu ADHD samtökunum veglegan styrk sem þau söfnuðu með áheitahlaupi.

Að þessu sinni ákváðu nemendur Hlíðarskóla að styrkja ADHD samtökin og er það von þeirra að peningurinn sem safnaðist komi að góðu gagni í þágu ungs fólks með ADHD.

Ertu listamaður með ADHD?

Ertu listamaður með ADHD? Viltu láta gott af þér leiða?

Dagskrá haustsins!

Fjölbreytt námskeið fyrir öll sem eru með ADHD og/eða vilja fræðast um ADHD.

Sumarfrí er það alltaf frábært?

Kvíðir þú fyrir sumrinu? ADHD og sumarfrí eru ekki alltaf skemmtileg blanda og krefst undirbúnings. Síðasti fræðslufundur samtakanna á vorönn er um ADHD og sumarfrí.

Fræðslufundur fyrir fullorðna með ADHD í kvöld kl. 20

Félagsleg samskipti fullorðinna með ADHD 30. apríl kl. 20

Ný rannsókn um ADHD

Nýverið birti Elsevier, eitt af virtustu tímaritum heims í klínískri sálfræði, rannsókn eftir Urði Njarðvík ofl., Psychiatric comorbidity in children and adolescents with ADHD: „A systematic review and meta-analysis.“ Að sögn Urðar er þetta fyrsta allsherjargreining á tíðni geðraskana meðal barna og unglinga með ADHD: „Á bak við tölurnar eru tæplega 40 þúsund börn úr öllum heimsálfum. Niðurstöðurnar eru sláandi og sýna kristaltært að tíðni geðraskana er margfalt hærri meðal barna með ADHD en í almennu þýði.“

Fræðsla og endurmenntun

Ert þú í ADHD samtökunum ?

Fræðslufundir ADHD samtakanna eru í beinu streymi fyrir félagsfólk á Facebook síðunni ADHD í beinni. Upptaka er svo aðgengileg í a.m.k. viku á eftir.

Hvaða háskóli hentar þér og þínum?

Nú standa margir nemendur frami fyrri því að velja sér háskóla til að leggja stund á frekara nám við. ADHD samtökin hafa því á síðustu misserum aflað upplýsinga stöðu skólanna er varðar þjónustu við námsmenn með ADHD. Samtökin fengu til sín sálfræðinemann, Silju Karen Sveinsdóttur frá Háskólanum í Reykjavík í starfsnám á haustönn 2024 og var henni falið að afla upplýsinga frá stærstu háskólum landsins. Markmið verkefnisins var að safna upplýsingum um hvaða stuðningur og úrræði eru í boði í háskólum hérlendis, hvað hefur reynst nemendum vel, hvernig bæta má þjónustu og mæta þörfum nemenda með ADHD og um leið styðja þá í námi. Í því skyni var spurningalisti sendur á hvern og einn skóla, ásamt því að vera fylgt eftir með samtali ef eitthvað var óskýrt. Að auki var útbúin könnun fyrir háskólanema.